Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Tại sao nên mua nhà đất các vùng ven

Lợi khi mua nhà

- Sổ đỏ, sổ hồng cầm tay ngay. Tính kiểm soát cao.

- cùng tầm tiền, tổng diện tích sở hữu thể to hơn chung cư :

- Vì là mang của riêng bạn và gia đình nên bạn tự do khiến điều mình thích. Bạn muốn tu tạo, cơi nới hoặc công ty bạn bè nhậu nhẹt, karaoke suốt đêm cũng ko người nào với quan niệm gì.


- Vì đây là tài sản đích thực của bạn, bạn muốn sữa chữa đập phá gì cũng chẳng hề xin phép người nào,bạn với thể xây theo bất cứ bề ngoài nào bạn thích.

- chẳng phải trả bất kỳ giá tiền nào như ở chung cư. thí dụ giá bán bảo trì, cầu thang máy, vệ sinh, kiểm soát an ninh, gửi xe, ánh sáng, cây xanh…

- giả dụ mang điều kiện mua căn hộ rộng, bạn sẽ mang khu vườn nhỏ của riêng mình.

- Nhà đất mang tính riêng tây hơn. giả dụ vợ chồng bạn có to tiếng thì cũng không ai biết. Còn giả dụ ở chung cư, các phòng sát vách nhau, kể tương đối lớn một chút bên kia cũng sẽ nghe thấy.

- Giá cả thường có thể nâng cao giá theo thời kì hoặc giữ giá phải chăng hơn chung cư. rộng rãi trường hợp tăng gấp vài lần còn chung cư thì đứng yên ổn hoặc giảm giá.

Các nhược điểm nhà đất

- Trong cùng một khu vực, giá đất thường đắt gấp đôi, gấp ba so có giá nhà chung cư.

- giả dụ cùng 1 tầm tiền như chung cư thì có thể vị trí hơi xa trọng tâm

- Ít hoặc xa các dịch vụ, nhân tiện ích.

tỉ dụ uống cốc café, ra siêu thị cần lấy xe máy đi ra vài trăm mét đến vài km (chung cư thì đi bộ được)…

- xung quanh không nhiều tiện ích bằng chung cư : trường học, bệnh viện, khu vui chơi….

- đôi khi dân trí quanh đó tương đối tốt khiến cho hơi nhức đầu

- Ngõ ngách, hẻm bé hơn. Chỗ để xe chật hơn nếu như đông người đến chơi.

- giả dụ sở hữu ô tô có thể hơi bất một thể việc gửi xe xa và đi bộ về nhà.

Nhà chung cư hay dưới đất đều phải chăng giả dụ môi trường sống, hạ tầng công nghệ & cơ sở vật chất thị trấn hội đảm bảo. Mỗi dòng đều sở hữu những ưu và thiếu sót, quan yếu là chúng có thích hợp mang nhu cầu và lứa tuổi của gia đình bạn hay ko. thí dụ, lúc bạn còn trẻ, cuộc sống và công việc lôi cuốn bạn nên nhà chung cư có vẻ hợp mang bạn hơn do an ninh tốt hơn lúc bạn vắng nhà, những em bé của bạn mang không gian sống trong một không gian rộng hơn …Ngược lại, khi bạn phổ quát tuổi thì cuộc sống ở chung cư nhiều lúc dễ gây cảm giác buồn chán, không gian yên ắng đến dửng dưng, phổ quát khi thèm được nghe tiếng người tương hỗ, tiếng xe pháo. lúc Đó, nhà đất mới là tuyển lựa hoàn hảo.

tuy nhiên, dù bạn mua đất chung cư hay nhà riêng thì trước tiên bạn cần phải Phân tích thật kỹ những vấn đề sau để tránh phải những quyết định sai trái không đáng có:

+ Hướng nhà (hợp hướng, hợp tuổi, không bị nóng…)

+ Chất lượng xây dựng

+ Pháp lý tài sản có sổ hồng, sổ đỏ hay ko

+ Vị trí so sở hữu nơi bạn khiến việc, con loại đi học, sinh hoạt

+ dòng tiền (tiền cho thuê) thì tùy tài sản và tùy vị trí

+ Giá tìm so mang giá thị trường

+ Phong thủy

+ Chủ đầu tư: sở hữu uy tín lâu năm hay không, đã vun đắp được bao lăm dự án đối sở hữu đầu tư căn hộ chung cư, còn đối với mua căn hộ riêng thì phải xem chủ nhà mang dễ tính không, hàng xóm hàng xóm thế nào? Khu phường lối xóm có an ninh quy trình không? sở hữu bị rơi vào quy hoạch không? Khả năng sinh lời với không?





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét