Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Thị phần căn hộ dịch vụ hcm đang dần phát triển tốt

Thị phần căn hộ dịch vụ trong năm 2015 khép lại theo chiều hướng giảm nhẹ. So sở hữu kết quả quý trước, giá đạt được của cả 2 phân khúc trong quý cuối này đều giảm nhẹ một,2% và 3,8%. tuy nhiên, tỷ lệ trống cũng giảm dần; mang 10,3% tại tầng lớp A và 3,6% tại tầng lớp B so có Quý 3. Tỷ lệ lắp đầy ở thị phần căn hộ dich vụ nhà cung cấp TP.HCM nâng cao chính yếu nhờ vào nguồn cầu ngắn hạn trong những dịp lễ Tết sắp tới.

Trong năm tới, thành thị cũng sẽ đón thêm năm công trình căn hộ nhà sản xuất mới. Ascott Limited dự định sẽ giới thiệu sản phẩm hạng A trước hết của mình – Waterfront Saigon mang 222 căn trên phố Tôn Đức Thắng vào 6 tháng cuối năm 2016. những công trình còn lại đều là Hạng B và dự định sẽ hoàn thành vào cuối Quý 2 2016: Saigon Plaza của Quốc Cường Gia Lai, C.T. Plaza Saigon của Tập Đoàn C.T, Viettel Tower của Tập Đoàn Viettel, và New Pearl của Tập Đoàn Sunny World Property Development.

Theo giám định của CBRE, ngành nghề dịch vụ căn hộ nhà cung cấp vẫn còn sức hấp dẫn lớn đối mang những chủ đầu cơ duyệt y việc tiếp tục hiệp tác có những nhà điều hành quốc tế hoặc các doanh nghiệp địa phương rộng rãi kinh nghiệm.

CBRE dự báo trong năm 2016, giá thuê trung bình sẽ nâng cao khoảng từ 5%-10% nhờ vào việc thâm nhập thị phần của các tập đoàn điều hành căn hộ nhà cung cấp thế giới. Tỷ lệ trống sẽ nâng cao dần trong khoảng 3%-5% trong 6 tháng đầu năm 2016 và sẽ ổn định hơn vào cuối năm





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét